Có một thời vừa mới bước ra
Mùa xuân đã gọi mời trước cửa
Chẳng ngoái lại vết chân trên cỏ
Vườn hoa nào cũng ở phía mình đi…

(Có một thời như thế- Xuân Quỳnh)

Thời ấy của mình cũng đã qua lâu lắm rồi, nhưng thay vì tìm kiếm hoa trên lối đi thì ta sẽ tự trồng hoa quanh nhà mình.  Có nghĩa là ta phải tự vui lên thôi, Noel sắp đến gõ cửa từng nhà rồi!

Lục lọi đống đồ trang trí của năm ngoái  ra để decor với tông nâu-trắng-đỏ, tuy là đồ cũ nhưng không vì thế mà kém phần lung linh :

IMG_0249

Tự  tay gói quà nào, ai làm trong nghề chắc đã nhận ra cái dây buộc quà màu trắng  thực ra là dùng vào việc gì  nhỉ?

IMG_0238

Bánh khúc cây đầu tay, bởi vì Noel năm ngoái mình chỉ mới dám thử  sức với cupcake thôi, thời gian trôi đi sao nhanh quá:

IMG_0246

Góc nhỏ đơn sơ nhưng cũng không kém phần ấm áp của nhà mình đây:

IMG_0229

Cảm ơn em MA. đã tặng chị tấm vải gai để dùng làm back-drop, rất hợp lý phải không nào?