Post thứ 100 của bếp nhà Tôm là một tác phẩm đặc biệt mà quỹ thời gian dành cho cả quá trình từ khi lên ý tưởng đến lúc thiết kế, hoàn thiện và trang trí lập kỷ lục về độ… lâu. Nhưng lâu là bao nhiêu thì chẳng dám nói ra đâu, kẻo nhiều người ra vào căn bếp này cười chết!

Nào cùng chiêm ngưỡng “Công trình của năm” nhà mình nhé, thơm phức mùi  đường, mùi bơ, mùi gừng, mùi quế:

IMG_0150

Cửa sổ bên hiên nhà ấm áp ánh đèn xua tan đi một mùa đông lạnh giá, thật yên bình biết bao! Thế mà có (một số) đối tượng cứ lăm le mong nhà sập để còn đánh chén nguyên vật liệu xây dựng đấy:

IMG_0135

Quá trình xây nhà quả là một thử thách lớn đối với mình, vì nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, khéo léo và sáng tạo- toàn là những đức tính mà mình đang thiếu! Tuy nhiên sau khi nỗ lực vượt qua chính mình thì thành quả thu được cũng xứng đáng với công sức bỏ ra lắm!

Mặt tiền ngôi nhà đây, tuy rất đơn sơ nhưng dù trong mơ mình cũng không dám tưởng tượng là tự tay mình lại có thể dựng nên  một ngôi nhà ăn được từ trong ra ngoài, ngọt ngào và thơm tho như thế :

IMG_0139

Hãy để Nhà bánh gừng đưa ta trở về với những câu chuyện cổ tích thời thơ ấu, với những kỷ niệm đẹp đẽ, bé bỏng và những giấc mơ con trẻ.

Và Nhà bánh gừng cũng sẽ tiễn năm cũ đi qua, hy vong năm mới 2013 sẽ đến cùng với những điều sáng sủa.